Công cụ làm việc cá nhân

    Tìm kiếm

    


...

Giới thiệu quảng bá các sản phẩm du lịch Hàn Quốc

Ngày 6/4/2012 , tại TPHCM, Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã tổ chức buổi họp báo để giới thiệu chương trình quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Hoạt động này nhằm hướng tới kỉ niệm 20 năm ngày thiết lập quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc (22/12/1992-22/12/2012).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Park Learak, đại diện KTO bày tỏ vui mừng trước cột mốc kỉ niệm 20 năm thiết lập quan hệ chiến lược Việt Nam - Hàn Quốc. Ông khẳng định: Phát triển du lịch giữa hai nước sẽ làm tăng cơ hội giao lưu hợp tác văn hóa, giao thương. Năm 2011, có hơn 105.000 khách Việt Nam đến Hàn Quốc và 136.000 khách Hàn Quốc đến Việt Nam. Dự kiến kế hoạch năm nay, Hàn Quốc sẽ thu hút 120.000 du khách Việt Nam bằng cách đẩy mạnh quảng bá xúc tiến các loại hình du lịch y tế, mua sắm, du lịch tâm linh, làn sóng văn hóa Hàn Quốc… Từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao năm 1992, hợp tác hữu nghị hai nước Hàn Quốc và Việt Nam ngày càng phát triển. Hiện nay có hơn 80.000 người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại TPHCM và các vùng phụ cận. Cộng đồng người Hàn Quốc đã có những đóng góp tích cực và quan trọng vào sự phát triển của TPHCM và các địa phương. Điều này càng khẳng định mối quan hệ ngày càng gắn bó và hiệu quả giữa TPHCM và Hàn Quốc. Ông Park Learak nhấn mạnh: với sự quan tâm thúc đẩy của cả hai bên, công tác quảng bá du lịch và giao lưu văn hoá giữa Việt Nam - Hàn Quốc, mối quan hệ hợp tác phát triển du lịch sẽ không ngừng phát triển.

Tại buổi giới thiệu quảng bá du lịch Hàn Quốc lần này, KTO sẽ giới thiệu một cách cụ thể hơn về du lịch Hàn Quốc và có các sản phẩm đặc biệt cho từng vùng của Hàn Quốc đến du khách Việt Nam, thậm chí còn mở rộng đến những nơi xa hơn mà mọi người chưa biết đến ở Hàn Quốc.

                                                             (DT, Sở Ngoại vụ TPHCM)


Các tin liên quan:
Tạo bởi banbientap
Cập nhật 17-04-2012
 

Số lượt truy cập.