Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Hai triển lãm quốc tế được tổ chức tại TPHCM (15-08-2009)
- Phát động chương trình bình chọn “TPHCM 100 điều thú vị”. (10-08-2009)
- Hội thảo về tăng trưởng bền vững tại TPHCM (05-08-2009)
- Khai mạc tuần lễ “Vì nạn nhân chất độc da cam” tại TPHCM (03-08-2009)
- Hội thảo “Doanh nghiệp Việt Nam và những điều cần biết về chiến lược các quỹ đầu tư” tại TPHCM (03-08-2009)
- Đã có 88 trường hợp người Việt Nam định cư ở nước ngoài được cấp giấy hồng tại TPHCM (01-08-2009)
- TPHCM sẽ tham gia Hội chợ quốc tế và xúc tiến thương mại tại Matxcơva (30-07-2009)
- Đoàn kịch nhảy Sachoom của Hàn Quốc đến TPHCM (25-07-2009)
- Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XVI sẽ diễn ra tại TPHCM với sự tham dự của nhiều đoàn điện ảnh nước ngoài (25-07-2009)
- Diễn đàn các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Châu Á 2009 tại TPHCM (22-07-2009)
Cập nhật 21-12-2011