Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Khai mạc triển lãm Metalex Vietnam 2011 (19-05-2012)
- Hội thảo “Vốn đầu tư tư nhân vào Đông Nam Á” (19-05-2012)
- Khai mạc Hội nghị Chất lượng Châu Á năm 2011 (17-01-2012)
- Chương trình Hội nghị và Triển lãm GreenBiz về Những Giải pháp Kinh doanh Xanh của Châu Âu cho Việt Nam (21-12-2011)
- Triển lãm quốc tế thực phẩm - đồ uống và bao bì Việt Nam 2011 (21-12-2011)
- Kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888-20/8/2011) (21-12-2011)
- Khai mạc Triển lãm Di sản văn hóa Phật giáo Đàng Trong (21-12-2011)
- Khai mạc triển lãm sản phẩm tiết kiệm điện (21-12-2011)
- Khai mạc triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam lần thứ 2 (21-12-2011)
- Khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y - Dược lần thứ 11 (21-12-2011)
Cập nhật 21-12-2011