Personal tools

    Search

    


...

Phát động chương trình bình chọn “TPHCM 100 điều thú vị”.

Với mục đích kích cầu du lịch trong tình hình khủng hoảng kinh tế thế giới hiện nay, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch TPHCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TPHCM đã phát động chương trình bình chọn “TPHCM 100 điều thú vị”.

Chương trình sẽ chọn ra top 10 cho những lĩnh vực có liên quan mật thiết đến du lịch. Đó là: 10 khách sạn mang ấn tượng Việt Nam, 10 nhà hàng Việt Nam đặc sắc, 10 đặc sản được ưa chuộng nhất, 10 điểm mua sắm thú vị, 10 điểm tham quan tiêu biểu, 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch đặc trưng, 10 điểm giải trí về đêm được ưa thích, 10 món ngon Đất Việt, 10 chương trình Citytour đặc sắc, 10 điểm chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

 

Dự kiến chương trình sẽ kéo dài đến cuối năm 2009, dành cho du khách quốc tế và nội địa bình chọn trên một số báo giấy và báo điện tử. Sau khi đã bình chọn 100 điều thú vị, ngành du lịch sẽ quảng bá sản phẩm “TPHCM 100 điều thú vị” trên các phương tiện truyền thông, thông tin đại chúng; tại các hội nghị, hội chợ du lịch; các đại sứ quán Việt Nam ở nước ngoài; đại sứ quán các nước tại Việt Nam, các hãng lữ hành trong và ngoài nước…

 

Đây là một chương trình sáng tạo, thiết thực, có ý nghĩa xã hội to lớn, nhằm giới thiệu những nét đẹp văn hóa, xã hội tiêu biểu của TPHCM, quảng bá thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, tăng tính cạnh tranh và góp phần nâng cao hình ảnh TPHCM trong mắt khách du lịch.

 

(H.V., Sở Ngoại vụ TPHCM, ngày 9-8-2009)

 


Related news:
Created by banbientap
Last modified 10-08-2009