Khai mạc triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam lần thứ 2
Tham dự triển lãm có 80 doanh nghiệp trong và ngoài nước đang
họat động ở lĩnh vực thiết bị, công nghệ quảng cáo, với hơn 200 gian hàng
trưng bày sản phẩm. Ban tổ chức đánh giá triển lãm tăng cả về quy mô và sự đa
dạng sản phẩm, dịch vụ, có mặt cả các thương hiệu lớn trên thế giới tham gia
như Canon, Roland, Mimaki… Các sản phẩm và dịch vụ trưng bày tại triển lãm
bao gồm: Các dòng máy in phun công nghệ mới, máy khắc chữ, máy cắt lazer,
công nghệ đèn LED, thiết bị quảng cáo và trưng bày… Bên cạnh giới thiệu những gian hàng phục vụ nhu cầu quảng cáo
còn có nhiều hoạt động, sự kiện phong phú dành cho khách tham quan như “Ngày
hội việc làm ngành quảng cáo năm 2011” và giao lưu với các chuyên gia quảng
cáo hàng đầu trong và ngoài nước. Được biết Viet Ad là triển lãm chuyên ngành thiết bị và công
nghệ quảng cáo duy nhất tại Việt Nam.Triển lãm sẽ trở thành nhịp cầu kết nối
các công ty trong ngành với nhau, đồng thời thúc đẩy sự phát triển lĩnh vực
công nghệ trong ngành quảng cáo tại VN. |
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Liên hoan âm nhạc bộ gõ quốc tế lần thứ 2 tại TPHCM (31-03-2010)
- Xây dựng quy chế hoạt động mới cho Khu Công nghệ cao TPHCM (25-03-2010)
- Khu Công nghệ cao TPHCM sau gần 5 năm thực hiện (25-03-2010)
- Năm 2009 kim ngạch xuất khẩu của TPHCM đạt 19,99 tỷ USD (25-03-2010)
- TPHCM hợp tác với tập đoàn IBM nghiên cứu thực hiện sáng kiến “thành phố thông minh” (24-03-2010)
- Giao lưu với tác giả cuốn hồi ký “Những bài học chiến tranh” tại TPHCM (23-03-2010)
- Métro: Mạng lưới giao thông của TPHCM tương lai (18-03-2010)
- TPHCM: Xúc tiến thực hiện “công trình thế kỷ” (13-03-2010)
- Chương trình đi bộ “Chia sẻ giọt máu nghĩa tình” tại TPHCM (11-03-2010)
- Dự kiến mở đường bay thẳng giữa TPHCM với Thành Đô (tỉnh Tứ Xuyên - Trung Quốc) (11-03-2010)
Cập nhật 21-12-2011