Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Hội thảo về Dự án chống ngập khu vực Thành phố Hồ Chí Minh (08-11-2012)
- Khai mạc triển lãm Elenex Vietnam lần thứ 4 (27-09-2012)
- TPHCM: Hội nghị Thị trưởng các thành phố du lịch Tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ nhất (18-09-2012)
- Khai mạc Hội chợ quốc tế Du lịch TPHCM 2012 ( ITE HCMC 2012) (18-09-2012)
- Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM 2012 (18-09-2012)
- TPHCM: Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage 2012 và ProPack Vietnam 2012 (18-09-2012)
- 19 - 21/9/2012: Triển lãm Elenex Vietnam lần thứ 4 (14-09-2012)
- Triển lãm ảnh tưởng niệm 51 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (16-08-2012)
- TPHCM tổng kết 6 năm thực hiện Nghị quyết 36 về công tác kiều bào (11-08-2012)
- Triển khai “TPHCM - 100 điều thú vị” lần 2 (11-08-2012)
Cập nhật 21-12-2011