Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Khai mạc Trại hè thanh thiếu niên kiều bào và tuổi trẻ Thành phố lần 5 (13-07-2010)
- Khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội - ngoại thất (VietBuild 2010) tại TPHCM (13-07-2010)
- Khai mạc Diễn đàn PRCUD – TPHCM với chủ đề "Quy hoạch và phát triển đô thị nhằm thích nghi và giảm thiểu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu" (13-07-2010)
- UBND TPHCM trao tặng Bằng khen cho 8 tổ chức phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) (09-07-2010)
- TPHCM có tân Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân (08-07-2010)
- Khai mạc triển lãm “Ðồng chí Nguyễn Văn Linh - Người cộng sản mẫu mực, sáng tạo” tại TPHCM (07-07-2010)
- Ngày Siemens Việt Nam tại TPHCM (07-07-2010)
- Tập đoàn Nidec (Nhật Bản) đầu tư thêm vào Khu công nghệ cao TPHCM (07-07-2010)
- Thành ủy TPHCM tổ chức tọa đàm "Ðồng chí Nguyễn Văn Linh với Đảng bộ và nhân dân Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định - TPHCM” (07-07-2010)
- Điện bùn, điện rác… (07-07-2010)
Cập nhật 21-12-2011