Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- TPHCM khánh thành khu Nông nghiệp công nghệ cao (26-04-2010)
- TPHCM phấn đấu đạt tăng trưởng GDP 11% năm 2010 (26-04-2010)
- TPHCM tổ chức Lễ truy tặng, phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân (21-04-2010)
- Nhiều hoạt động kỷ niệm 35 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước tại TPHCM (21-04-2010)
- TPHCM hợp tác với tập đoàn IBM (Hoa Kỳ) (14-04-2010)
- Hội Chữ thập đỏ TPHCM thực hiện công tác xã hội tại Campuchia (14-04-2010)
- Giao lưu thanh niên TPHCM – Campuchia – Lào – Thái Lan nhân dịp Tết cổ truyền các nước (14-04-2010)
- Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM thăm, tặng quà chúc Tết Chol Chnam Thmay đồng bào Khmer (14-04-2010)
- Ngày hội du lịch TPHCM lần thứ 6 (01-04-2010)
- Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (31-03-2010)
Cập nhật 21-12-2011