Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Tuần lễ "Vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin" (21-07-2009)
- TPHCM ra mắt Trung tâm Dự báo nguồn nhân lực và Thông tin thị trường lao động (19-07-2009)
- Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. (16-07-2009)
- Hội thảo Toàn cảnh Công nghệ thông tin – Truyền thông Việt Nam 2009 tại TPHCM (16-07-2009)
- Đồng chí Hứa Ngọc Thuận được bầu làm Phó Chủ tịch UBND TPHCM (10-07-2009)
- Khai mạc Hội chợ Thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFF) 2009 tại TPHCM (09-07-2009)
- Triển lãm quốc tế Vietnam Computer Electronics World Expo và Hội thảo toàn cảnh Công nghệ thông tin – truyền thông Việt Nam tại TPHCM (09-07-2009)
- Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Thu Hà tiếp đoàn Ủy ban kết nghĩa TP San Francisco (Hoa Kỳ) (04-07-2009)
- Vietnam Airlines mở đường bay TPHCM - Đồng Hới (02-07-2009)
- Tàu Costa Allegra đến Việt Nam (02-07-2009)
Cập nhật 21-12-2011