Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM đón nhận Huân chương Lao động hạng III (01-09-2008)
- Đoàn đại biểu cấp cao TPHCM tham dự Hội nghị Thượng đỉnh các thành phố lớn trên thế giới (20-06-2008)
- TPHCM quyên góp ủng hộ nhân dân các vùng bị thiên tai của Myanmar và Trung Quốc (29-05-2008)
- Hoãn "Những ngày TPHCM tại Rhône-Alpes" (Pháp) (29-05-2008)
- Rước đuốc Olympic Bắc Kinh tại TPHCM (05-05-2008)
- Ban tổ chức Lễ rước đuốc Olympic Bắc Kinh 2008 tại TPHCM tổ chức họp báo (05-05-2008)
- Họp báo về Chương trình lễ rước đuốc Olympic Bắc Kinh 2008 tại TPHCM (24-04-2008)
- Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân tiếp Tân Đại sứ Việt Nam ở Trung Quốc (24-04-2008)
- Lễ rước đuốc Olympic Bắc Kinh tại TPHCM là sự kiện lớn (26-03-2008)
- Những đóng góp của TPHCM vào một năm ngoại giao sôi động của đất nước (25-01-2007)
Cập nhật 21-12-2011