Các công ty du lịch tại TPHCM thực hiện mua bảo hiểm cúm A/H1N1 cho du khách
Tại cuộc họp, nhiều nội dung cụ thể đã được thống nhất. Theo đó, các công ty du lịch phải cung cấp thông tin rõ ràng, chính xác, cập nhật tình hình dịch bệnh cúm tại các điểm đến để khách có cơ sở tự quyết định mua tour. Bản thân các doanh nghiệp linh động thực hiện và thông báo cho du khách biết có thể hủy tour vào phút chót trong trường hợp dịch cúm tại điểm đến có khả năng vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Cũng sau cuộc họp này, các công ty du lịch đã thực hiện các chương trình, gói bảo hiểm cụ thể dành cho các du khách khi du lịch trong và ngoài nước với nhiều mức giá khác nhau và bước đầu đã thấy hiệu quả rõ rệt khi số lượng người đăng ký đi du lịch nước ngoài có dấu hiệu gia tăng.
Với những giải pháp kịp thời cụ thể và toàn diện nêu trên, các công ty du lịch TPHCM đã tạo nên sự an tâm đối với đông đảo du khách, góp phần vào việc thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch.
(H.V., Sở ngoại vụ TPHCM, ngày 19-6-2009)
Related news:
- Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (31-03-2010)
- Liên hoan âm nhạc bộ gõ quốc tế lần thứ 2 tại TPHCM (31-03-2010)
- Xây dựng quy chế hoạt động mới cho Khu Công nghệ cao TPHCM (25-03-2010)
- Khu Công nghệ cao TPHCM sau gần 5 năm thực hiện (25-03-2010)
- Năm 2009 kim ngạch xuất khẩu của TPHCM đạt 19,99 tỷ USD (25-03-2010)
- TPHCM hợp tác với tập đoàn IBM nghiên cứu thực hiện sáng kiến “thành phố thông minh” (24-03-2010)
- Giao lưu với tác giả cuốn hồi ký “Những bài học chiến tranh” tại TPHCM (23-03-2010)
- Métro: Mạng lưới giao thông của TPHCM tương lai (18-03-2010)
- TPHCM: Xúc tiến thực hiện “công trình thế kỷ” (13-03-2010)
- Chương trình đi bộ “Chia sẻ giọt máu nghĩa tình” tại TPHCM (11-03-2010)
Last modified 19-06-2009