Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- TPHCM ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về xử lý nước với Israel (21-10-2010)
- Hội nghị Thương mại Công nghệ 2010 tại TPHCM (14-10-2010)
- Triển lãm ngành Nhựa, Bao bì, In ấn và Công nghệ thực phẩm – VietnamPlas 2010 tại TPHCM (18-09-2010)
- Triển lãm Metalex Việt Nam và các ngành công nghiệp phụ trợ ở TPHCM (13-09-2010)
- Khai mạc Triển lãm quốc tế về thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống tại TPHCM (13-09-2010)
- TPHCM khởi công tuyến tàu điện ngầm số 2 (09-09-2010)
- Hội chợ Đồ gỗ và Trang trí nội thất Việt Nam 2010 tại TPHCM (08-09-2010)
- TPHCM tổ chức họp mặt lãnh sự đoàn (06-09-2010)
- TPHCM: Tuần lễ triển lãm sách tiếng Pháp (13-08-2010)
- Khai mạc “Trại hè Việt Nam 2010” (20-07-2010)
Cập nhật 21-12-2011