Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Triển lãm Quốc tế về Máy công cụ, Cơ khí chính xác và Gia công kim loại - MTA Vietnam 2010 tại TPHCM (01-07-2010)
- Kết nối Ngân hàng và doanh nghiệp TPHCM mở rộng đầu tư đưa hàng Việt Nam vào Campuchia (30-06-2010)
- Chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống Argentina tại TPHCM (30-06-2010)
- Triển lãm quốc tế công nghiệp ôtô xe máy Việt Nam lần thứ 6 tại TPHCM (18-06-2010)
- Khởi công xây dựng Trung tâm Công nghệ Sinh học TPHCM (16-06-2010)
- TPHCM đồng tổ chức hội thảo Phát triển đô thị bền vững (16-06-2010)
- Triển lãm sách dịch Đức tại TPHCM (16-06-2010)
- Triển lãm giới thiệu sản phẩm Chungbuk, Hàn Quốc 2010 tại TPHCM (16-06-2010)
- Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Tổng Giám đốc WTO Pascal Lamy (09-06-2010)
- Bế mạc Diễn đàn Kinh tế thế giới về Đông Á (WEF Đông Á 2010) (08-06-2010)
Cập nhật 21-12-2011