Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Liên hoan ẩm thực “Món ngon các nước 2009” tại TPHCM (25-11-2009)
- Bế mạc Công viên Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3 TPHCM (06-11-2009)
- Triển lãm quốc tế Dầu khí Việt Nam 2009 tại TPHCM (02-11-2009)
- Cảng nước sâu Container Sài Gòn đón chuyến hàng đầu tiên (01-11-2009)
- Khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 9 ngành công nghiệp nhựa và cao su (01-11-2009)
- Xây dựng bãi đậu xe ngầm tại TPHCM (17-10-2009)
- TPHCM khai mạc Hội chợ Triển lãm hàng điện tử và công nghệ thông tin (16-10-2009)
- Citibank mở chi nhánh “đẳng cấp thế giới” tại TPHCM (14-10-2009)
- Tổ chức phi chính phủ hỗ trợ trường học ở Cần Giờ (13-10-2009)
- Khai mạc Hội chợ triển lãm “Tôn vinh doanh nghiệp lần II - 2009” (13-10-2009)
Cập nhật 21-12-2011