Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Khai mạc Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ tại TPHCM (13-10-2009)
- Liên hoan ẩm thực “Món ngon các nước năm 2009” lần VI (12-10-2009)
- Khai mạc triển lãm quốc tế du lịch TPHCM lần thứ 5 (05-10-2009)
- Khai mạc triển lãm quốc tế thực phẩm và khách sạn Việt Nam lần thứ 5 tại TPHCM (05-10-2009)
- Quỹ Lawrence S. Ting và Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng trao học bổng và tài trợ năm 2010 (29-09-2009)
- Hội nghị Ủy ban kỹ thuật Hệ thống cơ sở dữ liệu Hiệp hội Cảnh sát các nước Đông Nam Á (ASEANAPOL) lần thứ 22 tại TPHCM (24-09-2009)
- Hội chợ - Triển lãm quốc tế du lịch TPHCM lần 5 (24-09-2009)
- Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM sẽ tổ chức sự kiện Ngày doanh nhân Việt Nam (23-09-2009)
- Thành lập Hội khoa học kỹ thuật và kinh tế biển TPHCM (23-09-2009)
- Phát động các nhà văn, nhà báo TPHCM viết về 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội (23-09-2009)
Cập nhật 21-12-2011