Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Doanh nghiệp TPHCM tham dự Festival Lúa gạo Việt Nam tại tỉnh Hậu Giang (23-09-2009)
- Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam 2009 tại TPHCM (18-09-2009)
- Triển lãm quốc tế thực phẩm và khách sạn lần 5 tại TPHCM (14-09-2009)
- Cơ quan Phát triển Thương mại Hoa Kỳ (USTDA) hỗ trợ xử lý bùn tại TPHCM (02-09-2009)
- TPHCM tổ chức triển lãm chuyên đề “Hoàng Sa và Trường Sa - Biển đảo Việt Nam” (02-09-2009)
- Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (02-09-2009)
- Hội nghị trưởng đoàn thể thao các nước tham dự Đại hội thể thao Châu Á trong nhà lần thứ III – 2009 (01-09-2009)
- Hoạt động chào mừng Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần III tại TPHCM (30-08-2009)
- TPHCM tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Quốc khánh 2-9 cho kiều bào (25-08-2009)
- Họp báo giới thiệu Đại hội thể thao châu Á trong nhà lần thứ III – 2009 (25-08-2009)
Cập nhật 21-12-2011