Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Ra mắt Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường TPHCM (02-07-2009)
- TPHCM: Thêm 5 di tích lịch sử – văn hóa được xếp hạng (02-07-2009)
- Hội nghị Tổng kết 20 năm thu hút đầu tư nước ngoài tại TPHCM (28-06-2009)
- Các công ty du lịch tại TPHCM thực hiện mua bảo hiểm cúm A/H1N1 cho du khách (19-06-2009)
- TPHCM: Ký kết hợp tác sản xuất thực phẩm an toàn (12-06-2009)
- TPHCM: Kinh tế 6 tháng đầu năm có mức tăng trưởng khả quan (12-06-2009)
- Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan TPHCM kỷ niệm 10 năm thành lập (06-06-2009)
- Chương trình Duyên dáng truyền hình ASEAN 2009 (02-06-2009)
- Tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam tại TPHCM (01-06-2009)
- TPHCM ra tuyên bố ủng hộ nạn nhân chất độc da cam (31-05-2009)
Cập nhật 21-12-2011