Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Hoạt động kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam tại TPHCM (31-05-2009)
- TPHCM đứng thứ nhì cả nước về thu hút đầu tư nước ngoài (31-05-2009)
- TPHCM thực hiện thương trình quảng bá hàng hóa Việt Nam tại Campuchia (31-05-2009)
- TPHCM thực hiện việc kiểm tra, rà soát lực lượng lao động nước ngoài trên địa bàn (29-05-2009)
- Lễ hợp long cầu Phú Mỹ (25-05-2009)
- TPHCM khởi công xây dựng cảng Sài Gòn - Hiệp Phước (25-05-2009)
- Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Trung Tín tiếp lãnh đạo Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tại Việt Nam (13-05-2009)
- UBND TPHCM ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM (10-05-2009)
- Tọa đàm "60 năm bảo vệ hòa bình thế giới" tại TPHCM (24-04-2009)
- Hội nghị Doanh nghiệp Châu Á lần thứ 19 tại TPHCM (23-04-2009)
Cập nhật 21-12-2011