Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Vài suy nghĩ về việc nâng cao hiệu quả công tác phi chính phủ nước ngoài tại TPHCM (21-04-2009)
- Cuộc đi bộ hưởng ứng Đại hội thể thao châu Á trong nhà lần 3 (AIGs 3) tại TPHCM (30-03-2009)
- Khai mạc Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ VIFA – 2009 (20-03-2009)
- Lãnh đạo Thành phố gặp gỡ các cơ quan đại diện nước ngoài nhân dịp đầu năm mới (19-01-2009)
- Gặp mặt doanh nhân kiều bào nhân dịp năm mới 2009 tại TPHCM (02-01-2009)
- Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân trả lời phỏng vấn "Nhật báo Giải phóng Thượng Hải" (Trung Quốc) (13-12-2008)
- Hội nghị xuất khẩu gạo giữa các nước thành viên khối Liên minh kinh tế và tiền tệ Tây Phi, Trung Phi và các nước khối Pháp ngữ tại TPHCM (02-12-2008)
- Lãnh đạo Thành phố tiếp Trưởng các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài (19-11-2008)
- Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải thăm và làm việc tại CHLB Đức (01-10-2008)
- Khai mạc Diễn đàn Du lịch Á – Âu tại TPHCM (16-09-2008)
Cập nhật 21-12-2011