Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Thành lập Hội Công nghệ cao TPHCM (26-09-2011)
- Hội nghị Sản phụ khoa Việt - Pháp - châu Á Thái Bình Dương lần thứ 11 (26-09-2011)
- Tổ chức triển lãm sách viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh (13-07-2011)
- Khai mạc Hội chợ Quốc tế hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ và quà tặng (12-05-2011)
- Gặp gỡ, giao thương với các doanh nghiệp Hàn Quốc (12-05-2011)
- Chương trình “Indonesia - Khám phá muôn sắc” tại TPHCM (12-05-2011)
- Khai mạc Hội chợ sản xuất sạch hơn Lifestyle Trade (12-05-2011)
- TPHCM: Nhiều hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (12-05-2011)
- Lễ tổng kết và công bố bộ sách “Lịch sử Nam Bộ kháng chiến” tại TPHCM (27-04-2011)
- Hội thảo khoa học “Chủ tịch Hồ Chí Minh - Hành trình tìm đường cứu nước” (27-04-2011)
Cập nhật 21-12-2011