Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Ngày hội Du lịch TPHCM (14-04-2011)
- Triển lãm ngành chế biến và đóng gói bao bì - ProPak Việt Nam 2011 (06-04-2011)
- 150 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Thủ công mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (17-03-2011)
- Cuộc thi tìm hiểu văn hóa Việt – Pháp 2011 (17-03-2011)
- Khai mạc Triển lãm Hàng hải Việt Nam 2011 tại TPHCM (09-03-2011)
- Họp mặt đầu xuân của bà con Việt kiều Lào-Thái Lan tại TPHCM (06-03-2011)
- Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng thăm và chúc tết lãnh đạo và nhân dân TPHCM (01-02-2011)
- Tập đoàn First Solar (Hoa Kỳ) đầu tư vào TPHCM (27-01-2011)
- Họp mặt kiều bào mừng Xuân Tân Mão tại TPHCM (27-01-2011)
- TPHCM tổ chức “Lễ hội Đường sách” (26-01-2011)
Cập nhật 21-12-2011