Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Hội thảo quốc tế “Nghệ thuật đờn ca tài tử và những lối hòa đàn ngẫu hứng” tại TPHCM (20-01-2011)
- Mở thêm ba cặp cửa khẩu quốc tế Việt Nam-Campuchia (04-01-2011)
- Nhiều hoạt động đối với người Việt Nam ở nước ngoài trong dịp Tết Tân Mão 2011 tại TPHCM (04-01-2011)
- Kỷ niệm 20 năm Hội quốc tế ngữ Esperanto TPHCM (27-12-2010)
- Triển lãm “Hồ Chí Minh và học tập suốt đời” tại TPHCM (27-12-2010)
- TPHCM thu hút ngày càng nhiều du khách quốc tế (25-12-2010)
- Dĩ bất biến, ứng vạn biến (09-12-2010)
- TPHCM: Liên hoan quốc tế Món ngon các nước 2010 (09-12-2010)
- Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam tại TPHCM (Vietnam Expo in HCMCity) (07-12-2010)
- Triển lãm và Hội thảo quốc tế về Phụ gia Thực phẩm (07-12-2010)
Cập nhật 21-12-2011