Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- EIB cung cấp 150 triệu Euro xây dựng tuyến metro số 2 tại TPHCM (06-12-2010)
- Diễn đàn đầu tư, hợp tác kinh doanh Việt Nam - Tây Ban Nha tại TPHCM (30-11-2010)
- Triển lãm “Sáng mãi hào khí Nam Kỳ khởi nghĩa” (30-11-2010)
- TPHCM chia buồn, thăm hỏi và hỗ trợ nạn nhân trong thảm họa tại Campuchia (25-11-2010)
- TPHCM kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Việt Nam (23-11-2010)
- Khai trương đường bay TPHCM – Yangon (Myanmar) (22-11-2010)
- Hội nghị về an toàn sản phẩm dệt may và da giày tại TPHCM (13-11-2010)
- Hội chợ gây quỹ từ thiện do CLB Phu nhân Lãnh sự các nước tại TPHCM tổ chức (12-11-2010)
- Khai mạc Triển lãm quốc tế về Công nghiệp Dệt May và Phụ liệu Dệt May tại TPHCM (28-10-2010)
- Khai mạc Hội chợ “Những sản phẩm dành cho phụ nữ” tại TPHCM (21-10-2010)
Cập nhật 21-12-2011