Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Đoàn doanh nghiệp Hàn, Mỹ làm việc với TPHCM (05-08-2012)
- TPHCM: Nhiều lễ hội đón năm mới 2012 (05-08-2012)
- Liên hoan phim khoa học tại TPHCM (05-08-2012)
- Triển lãm quốc tế về thiết bị và công nghệ chiếu sáng (05-08-2012)
- Hơn 250 doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietwater (05-08-2012)
- Khai mạc triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ô tô Xe máy và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 8 (07-06-2012)
- Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt may 2011 (24-05-2012)
- Triển lãm quốc tế về chế biến gỗ tại TPHCM (20-05-2012)
- Hội nghị triển lãm, xúc tiến thương mại và đầu tư lần III (20-05-2012)
- Hội chợ triển lãm tôn vinh hàng Việt năm 2011 (20-05-2012)
Cập nhật 21-12-2011