Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân tiếp Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan (22-01-2010)
- Thành lập Hội Cổ vật TPHCM (21-01-2010)
- Lãnh đạo Thành phố làm việc với các Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài (21-01-2010)
- Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM ký kết biên bản ghi nhớ với Sở Giao dịch Chứng khoán Philippines (16-01-2010)
- Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 5 tại TPHCM (13-01-2010)
- Phát sóng Kênh VOV giao thông của Đài Tiếng nói Việt Nam tại TPHCM (07-01-2010)
- Triển lãm "Nét đẹp bộ đội thời bình" (04-01-2010)
- TPHCM – Yokohama: Từ Ghi nhớ Hợp tác kinh tế lên Thỏa thuận Quan hệ đối tác (18-12-2009)
- Đoàn đại biểu TPHCM dự lễ khai mạc SEA Games 25 (08-12-2009)
- Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 7 (26-11-2009)
Cập nhật 21-12-2011