Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Khai mạc Triển lãm quốc tế về kỹ thuật, thiết bị an toàn, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy (21-12-2011)
- Triển lãm ảnh với chủ đề “50 năm – thảm họa da cam/Dioxin tại Việt Nam” (21-12-2011)
- Triển lãm “Sài Gòn xưa” (20-12-2011)
- TPHCM : Chính thức thông xe hầm Thủ Thiêm và toàn tuyến Đại lộ Đông – Tây (25-11-2011)
- Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực TPHCM lần 1-2011 (03-10-2011)
- Khai mạc triển lãm về máy công cụ tại TPHCM (03-10-2011)
- Thanh niên TPHCM tình nguyện tại Lào và Campuchia (02-10-2011)
- Khai mạc Hội chợ triển lãm quốc tế thủy sản Việt Nam (02-10-2011)
- Ông Lê Hoàng Quân tái đắc cử chức vụ Chủ tịch Ủy ban nhân dân TPHCM (02-10-2011)
- TPHCM long trọng kỷ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (30-09-2011)
Cập nhật 21-12-2011