Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng làm việc với lãnh đạo TPHCM (30-09-2011)
- TPHCM khai mạc lễ hội trái cây Nam bộ (30-09-2011)
- TPHCM lần đầu tiên tổ chức Ngày hội sản phẩm dịch vụ văn hóa (29-09-2011)
- Triển lãm ngành kiến trúc Việt Nam năm 2011 (29-09-2011)
- Kỷ niệm 62 năm Quốc khánh Trung Quốc (29-09-2011)
- Lãnh đạo TPHCM chúc mừng Đại lễ Phật đản 2011 (29-09-2011)
- Hòa nhạc giao lưu văn hóa nhân chuyến thăm của Toàn quyền Liên bang Australia Quentin Bryce (26-09-2011)
- Thi thuyết minh về cuộc đời và sự nghiệp của Bác Hồ (26-09-2011)
- Khai mạc triển lãm quốc tế lần thứ 8 về trang sức và đồng hồ (IJV-2011) (26-09-2011)
- AFD hỗ trợ TPHCM 20 triệu euro (26-09-2011)
Cập nhật 21-12-2011