Hội chợ quốc tế du lịch TPHCM 2011
Năm
nay, với sự tham gia của ngành du lịch Myanmar, ITE HCMC 2011 có chủ đề mới “Bốn
quốc gia-Một điểm đến” nhằm quảng bá 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar
và Việt Nam như một điểm đến du lịch duy nhất.
Sau
6 lần tổ chức thành công và hiệu quả, Hội chợ du lịch quốc tế đã thực sự trở
thành thương hiệu du lịch, là sự kiện quan trọng của ngành du lịch nước ta để
quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp
tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt
Nam-Myanmar-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một
điểm đến”.
Một
trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình “Người mua”
của 145 doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới
đến để giao lưu, thảo luận trực tiếp về mục đích thương mại du lịch, sản phẩm
du lịch.
(HV, Sở Ngoại vụ TPHCM)
Các tin liên quan:
- Lãnh đạo TPHCM gặp gỡ các cơ quan đại diện nước ngoài (05-09-2013)
- TPHCM : Tổ chức thành công Cuộc họp Nhóm công tác Hạ nguồn Mê Kông – Mỹ ( LMI) lần thứ 4 (04-05-2013)
- Lãnh đạo TPHCM gặp mặt các cơ quan đại diện nước ngoài nhân dịp năm mới (25-02-2013)
- TPHCM : Kỉ niệm 40 năm Ngày kí Hiệp định Paris (25-02-2013)
- Khai mạc Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam lần thứ 5 - VIFA 2012 (14-01-2013)
- Hội sách TPHCM lần VII – 2012 (14-01-2013)
- Triển lãm ảnh Quốc tế Việt Nam 11 tại TPHCM (14-01-2013)
- Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Mạnh Hà tiếp khách (19-12-2012)
- “ Biển Đông – Hợp tác vì an ninh và phát triển trong khu vực” (28-11-2012)
- Bế mạc Hội thảo Khoa học Quốc tế về Biển Đông lần IV (28-11-2012)
Cập nhật 21-12-2011